Thông báo 28/05/15

Chùa Dược Sư trân trọng thông báo đến quý độc giả trang nhà chuaduocsu.org một tin buồn:

chu Minh Dang

Đạo hữu LƯU SY CƯỜNG pháp danh MINH ĐĂNG

Sanh năm 1956, vừa từ trần tại Thụy Sỹ vào lúc 2h30’ sáng, ngày 27-5-2015 (nhằm ngày 10-04 năm Ất Mùi), hưởng dương 59 tuổi, do căn bệnh đột quỵ. Sự ra đi bất ngờ của đạo hữu Minh Đăng khiến gia đình và bạn bè thân hữu đều đau xót, ngậm ngùi và thương tiếc.

Đạo hữu Minh Đăng là một đệ tử trung thành của Cố Sư trưởng Hải Triều Âm, là một Phật tử chân chính và là vị Hộ Pháp Tam Bảo với một lòng thành kính tin tưởng.

Đạo hữu thường nghe Sư Bà giảng pháp qua trang mạng, nhờ lời giảng của Sư Bà mà đạo hữu đã giác ngộ và cảm nhận sâu xa ý nghĩa cuộc đời, chú đã buông xả được nhiều phiền não trong cuộc sống trần thế và luôn hoan hỷ trong mọi hoàn cảnh. Nhờ thấm được sự lợi ích, chú đã phát tâm thành lập trang nhà chùa Dược Sư từ tháng 2-2008 và tài trợ để duy trì cho đến nay và sẽ còn mãi mãi. Những mong có thể lưu bố pháp bảo của Cố Sư trưởng Hải Triều Âm tới mọi người trên thế giới, để ai nấy đều được thấm nhuần pháp lạc.

Chùa Dược Sư chúng tôi để tỏ lòng tri ân đến một vị đại thí chủ, toàn thể đại chúng đã tổ chức:

–  Lập đàn tràng lễ một thời đại hồng chung cầu nguyện vào lúc 6h30’ ngày 28-05-2015 (11-04 âl).
– Cầu siêu trong tất cả các thời khóa, sáng trưa chiều tối.
– Cúng cơm mỗi ngày và các tuần thất, cho đến 49 ngày.

Cầu nguyện hương linh Phật tử LƯU SY CƯỜNG pháp danh MINH ĐĂNG nương công đức này tiêu trừ tội chướng, được Phật A Di Đà tiếp độ, vãng sanh về cõi An Lạc.

Chúng tôi xin trân trọng chia buồn cùng toàn gia quyến và thông báo đến quý độc giả trang nhà chuaduocsu.org và chúng ta cùng góp tâm cầu nguyện để hương linh chú được nương nhờ ân phước.

Nam mô Chứng Minh Sư Bồ Tát.

Trân trọng
CHÙA DƯỢC SƯ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *